ตลาดเมียงดงแหล่งรวมคนชอบซื้อของ


ตลาดเมียงดง เป็นศูนย์รวมแฟชั่นล่าสุดของเกาหลี อะไรที่กำลังอินแทรนด์มาหาดูเลือกซื้อได้จากที่นี่ ตามถนน ตรอก ซอยในย่านนี้เต็มไปด้วยร้านจำหน่ายเสื้อผ้าทั้งโลคอลแบรนด์ และแบรนด์เนมชื่อดัง รวมทั้งร้านขายเครื่องสำอาง เครื่องประดับ กระเป๋า วัยรุ่นที่มาเดินแถวนี้ แต่งตัวดูดี มีสีสันกว่าน่านอื่นๆหากอยากดูว่าสาวเกาหลีแต่งตัวแบบไหนสวยเพียงใด ต้องมาแอบดูแถวนี้รับรองไม่ผิดหวังแน่นอน

สำหรับเราๆท่านๆคนไทย มาที่นี้รับรองว่าได้เจอคนไทยอย่างแน่นอน จนกระทั่งคนขายที่นี้พูดไทยได้คล่องมากเลยล่ะแม้จะไม่เป็ะแต่ก็ฟังได้รู้เรื่องแน่ๆ แถมบางร้านยังพนักงานที่เป็นคนไทยเพื่อคอยต้อนรับเราอีกต่างหาก

• ที่นี่มีห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่หลายแห่งทั้ง Lotte Department Store, Migliore,Shinesegae เป็นต้น ร้านรวงรอบๆก็ตกแต่งดูดี มีสไตล์ สลับกับร้านอาหาร ร้านกาแฟ ภัตตาคาร ที่ตกแต่งได้สวยงามน่ารัก เอาใจวัยรุ่นกันสุดๆ

• เมียงดง ยังเป็นศูนย์กลางของสถาบันการเงิน ธนาคาร บริษัทเงินทุนต่างๆก็ตั้งอยู่แถบนี้ รวมทั้งสำนักงานใหญ่ของ Bank of Korea และสาขาของธนาคารต่างๆที่มีในเกาหลี อาทิ Hana Bank ,City Bank,Woori Bank,Korea Exchange Bank,Kookmin Bank,Korea First Bank เพราะฉะนั้นถ้าอยากแลกเปลี่ยนเงินตรา ก็มาที่นี่ได้

• บนเนินสุดถนนเมียงดง มีโบสถ์เมียงดง (Myeongdong Cathedal Church)เข้าไปชมความงามของสถาปัตยกรรมแบบเรอเนสซองส์ยุคใหม่ ที่ก่ออิฐถือปูนแนวตะวันตกหรือจะชมจากภายนอกห่างๆก็ได้ จะเห็นหอระฆังสูงถึง 45 เมตร โบสถ์นี้สร้างมาตั้งแต่ปีค.ศ.1898 คนนับถือศาสนาคริสต์กันมากกว่า 1 ใน 3 ของประชากรทั้งหมด

เวลาเปิดบริการ
ร้านค้าส่วนใหญ่เปิด 07.00-21.00 น.
ห้างเปิด 10.00-21.00 น. (เวลาที่ควรมาเดินแถบนี้ต้องเป็นช่วงเย็นๆจนถึงช่วงกลางคืน)

 ย่านเมียงดง oceansmile.com

ย่านเมียงดง fotocoffees.com

ที่มา oceansmile.com

Share this article :

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. ทัวร์เกาหลี เที่ยวเกาหลี - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger